Marriott International kỳ vọng sẽ tăng gấp 4 lần danh mục đầu tư của mình tại Việt Nam

Marriott International có kế hoạch mở rộng dự kiến ​​sẽ ra mắt thương hiệu và gia nhập các điểm đến mới trên khắp Việt Nam
Với việc mở cửa trở lại biên giới Việt Nam gần đây, Marriott International, Inc. hôm nay đã công bố kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư của mình tại Việt Nam, dự kiến ​​bổ sung gần 9.000 phòng trong danh mục đầu tư của công ty và chứng kiến ​​sự ra mắt của các thương hiệu chủ chốt bao gồm Ritz-Carlton Residences, Marriott Hotels, Westin , và Courtyard của Marriott.
Ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International cho biết: “Việt Nam đã trải qua mức tăng trưởng kinh tế ấn tượng trước đại dịch một phần nhờ các chính sách phát triển phối hợp và đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng” . Sự phát triển của chúng tôi tại Việt Nam phản ánh sự tin tưởng của các chủ sở hữu địa phương và các nhà nhượng quyền tiếp tục dành cho Marriott International, và chúng tôi mong muốn mang đến cho họ cơ hội tận dụng danh mục toàn diện gồm 30 thương hiệu, cũng như mạng lưới phân phối mạnh mẽ của chúng tôi. ”
Grand Marina Saigon
Grand Marina, Saigon là dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên của Marriott International tại Việt Nam.
Thương hiệu cao cấp Dẫn đầu Con đường Thương hiệu cao cấp
Là thương hiệu toàn cầu nhất trong danh mục đầu tư, Sheraton Hotels & Resorts , dự kiến ​​sẽ ra mắt tại một số điểm đến mới trên khắp Việt Nam, bao gồm Đảo Ngọc Phú Quốc, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận của Vịnh Hạ Long, “ City of Eternal Springs ”Đà Lạt và bờ Bình Châu. Một khách sạn Renaissance Hotels mới đầy phong cách được lên kế hoạch khai trương tại thành phố biển Đà Nẵng, có kế hoạch ra mắt tại Le Méridien Hotels & Resorts Đà Nẵng và Le Méridien Hotels & Resorts Cam Ranh. Thương hiệu khách sạn hàng đầu Marriott dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Hà Nội và Hội An, trong khi Westin- thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của công ty – dự kiến ​​sẽ mở tại Hà Nội và Cam Ranh. Marriott Executive Apartments , thương hiệu lưu trú dài ngày nổi tiếng, cũng dự kiến ​​sẽ bắt đầu chào đón khách tại Đà Nẵng.
Westin Resort and Spa Cam Ranh
Westin Resort and Spa Cam Ranh
Lựa chọn Thương hiệu Dịch vụ Tiếp tục Tăng trưởng Nhanh chóng
Danh mục dịch vụ chọn lọc của Marriott đang tạo động lực mạnh mẽ cho sự phát triển tại Việt Nam, cung cấp nhiều dịch vụ cho cả du khách trong nước và quốc tế. Fairfield by Marriott dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tại các địa điểm như Vĩnh Yên, Hạ Long và Hà Nội, trong khi một số khách sạn Courtyard by Marriott dự kiến ​​sẽ mở tại Đà Nẵng, Hạ Long và Nha Trang.
Thị trường Căn hộ có Thương hiệu đang bùng nổ
Marriott tiếp tục dẫn đầu phân khúc căn hộ có thương hiệu với gần 190 dự án đang mở hoặc đang phát triển trên toàn thế giới. Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất thế giới về nhà ở có thương hiệu, một phần là do sự tăng trưởng đáng kể ở Việt Nam, nơi mà Marriott International dự kiến ​​sẽ mở một số khu nhà ở mang thương hiệu Marriott trong vòng bốn năm tới. Vào năm 2021, công ty đã công bố một dự án khu dân cư mang thương hiệu quan trọng, dự kiến ​​sẽ bao gồm gần 4.200 căn hộ văn phòng và căn hộ thương hiệu kép tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án dự kiến ​​sẽ là dự án khu dân cư mang thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới và dự kiến ​​sẽ mở cửa theo từng giai đoạn vào cuối năm 2024. Khu căn hộ The Ritz-Carlton Residences, Hà Nội rất được mong đợicũng dự kiến ​​ra mắt tại Việt Nam vào năm 2024.
Le Méridien Residences Đà Nẵng
Le Méridien Residences Đà Nẵng
“Việt Nam là một điểm đến sôi động và trong những năm qua đã trải qua mức du lịch kỷ lục khi du khách quốc tế đổ xô đến đất nước và du khách trong nước bắt đầu khám phá nhiều điều kỳ diệu có sẵn ở sân sau của họ”, ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Khu vực – Thái Lan, Việt Nam cho biết , Campuchia & Myanmar, Marriott International. “Với việc mở lại biên giới gần đây, chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng và chúng tôi rất vui mừng được mở rộng ra nhiều nơi hơn nữa của đất nước quyến rũ này.”
Marriott International hiện đang vận hành mười bất động sản tại Việt Nam, bao gồm 3.294 phòng và trải dài sáu thương hiệu của công ty. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng này nằm trên sáu điểm đến kinh doanh và nghỉ dưỡng chính bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và Bình Dương.
Mới đây, thông tin IFF Holdings ra mắt dự án BĐS hàng hiệu Le Méridien Residences Danang là một tổ hợp BĐS hàng hiệu gồm 12 căn shop villa, 51 biệt thự biển, 149 căn hộ nghỉ dưỡng hạng sang và khu khách sạn 320 phòng. Tổ hợp BĐS hàng hiệu này do IFF Holdings phát triển và được quản lý, vận hành bởi Tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn Marriott International (MI).
Thương hiệu Le Méridien nổi tiếng với sự thanh lịch trong thiết kế, chiều sâu văn hóa của địa phương và yếu tố khám phá mới mẻ trong mỗi trải nghiệm. Đây là thương hiệu khác biệt, chú trọng vào trải nghiệm thú vị và nằm trong hệ thống quản lý của MI.
5/5 - (340 bình chọn)
09.0898.2299